Tòa nhà Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP HCM
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp nhận DATA thực hiện các cuộc gọi để tư vấn giải pháp quản lý của Sapo (POS/FNB/OMNI)
- Đối tượng khách hàng: các cửa hàng bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, kinh doanh online, thương mại điện tử và kinh doanh về dịch vụ ăn uống
- Tư vấn, hướng dẫn, demo giải pháp, chốt/triển khai hợp đồng với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng (trong trường hợp KH yêu cầu).
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng, chủ động thăm hỏi lại các khách hàng cũ.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp...
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 2003 - 1996. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng, đảm bảo làm full time
- Có kinh nghiệm bán hàng, sale, telesale, chăm sóc KH từ tối thiểu 3 tháng.
- Ứng viên có laptop và phương tiện đi lại
- Giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng teamwork, biết lập kế hoạch làm việc và có kĩ năng thuyết trình.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, định hướng rõ ràng không ngại học hỏi đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi đặc biệt khi là Sapoer
- Lương cơ bản 6-13M ( xét tăng lương 3 tháng/ lần) + Hoa hồng lũy tiến từ 5% - 30% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng + Phụ cấp đi lại.
- Thu nhập theo cơ chế chạy hiệu suất theo năng lực, không chặn trần.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm
- Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
- Được hưởng Bảo hiểm Sapo Care của công ty.
Quyền lợi khác:
- BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
- Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Công ty TNHH Dịch vụ đa phương tiện và công nghệ Beetech ra đời vào ngày 06 tháng 12 năm 2016 trong sự bùng nổ về công nghệ thông tin tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được trang bị kiến thức vững vàng, Beetech luôn luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm định hướng phát triển trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của công ty. Là một doanh nghiệp về công nghệ phần mềm, chúng tôi luôn cố gắng tiếp thu, học hỏi, cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện chất lượng dịch vụ. Với tiêu chí: "Không ngừng học hỏi, sáng tạo" cùng Sologan: "Make thing easier" chúng tôi sẽ cố gắng, chủ động giải quyết mọi khó khăn, vấn đề của khách hàng bằng những giải pháp công nghệ hiệu quả, đem lại lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh đến với các doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành