- Cài đặt thiết bị, phần mềm của công ty. - Hỗ trợ người dùng cuối sử dụng hệ thống CNTT hiệu quả, đảm bảo công việc - Quản trị và vận hành hệ thống mạng LAN, WAN, máy chủ - Sao lưu và phục hồi ứng dụng - Theo dõi, kiểm kê các thiết bị CNTT; tổng hợp, đề xuất nhu cầu trang bị, mua sắm, đi thuê, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa, thanh lý các thiết bị CNTT. - Vận hành và theo dõi tình trạng của các phần mềm ứng dụng - Quản lý, cập nhật phiên bản, vá lỗi các chương trình ứng dụng. - Báo cáo tổng hợp tình trạng các ứng dụng. - Đóng góp ý kiến và phản ánh những khó khăn trong quá trình giao dịch để cải tiến quy trình tốt hơn. -Các công việc bảo trì tại trung tâm- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm IT Support. - Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin. - Có kiến thức và kinh nghiệm cơ bản về hệ thống mạng. - Có kiến thức về hệ điều hành máy tính cá nhân, các dịch vụ hạ tầng Cisco, Firewall, Microsoft (DHCP, DNS,...) và các phần mềm văn phòng. - Có khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. - Có kiến thức về CSDL (SQL Server). - Ưu tiên: Có khả năng phát triển phần mềm - Có kinh nghiệm làm Phòng khám, bệnh viện là 1 lợi thế - Hỗ trợ một số công việc bảo trì khi GĐ yêu cầu - Thời gian làm việc: Thứ 2 - CN, off 1 ngày trong tuần.- Lương theo năng lực - Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi từ Công ty. - Được quyền hưởng BHXH & BHYT đầy đủ. - Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi theo luật lao động - Thưởng các dịp sinh nhật, lễ, tết.