Việc làm DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

Cập nhật 06/08/2024 12:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
Phó Giám Đốc Điều Hành Resort
DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
30 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh
- Tham mưu xây dựng trình Ban TGĐ về chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phát triển
- Dẫn dắt đội ngũ nhân viên trong việc phát triển và triển khai các chiến lược Phát triển, hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, vv...), mục tiêu của resort
Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về.
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên
- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort
- Cải thiện dịch vụ - cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và và huấn luyện nhân viên khi cần thiết
Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho resort
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của resort
Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ...)
Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh
Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho resort
Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinhYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị du lịch, Nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5*
Có kinh nghiệm set up, quản lý ngành F&B
Giao tiếp tốt tiếng Anh
Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng, các kỹ năng về quản trịLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC
DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

DỊCH VỤ DU LỊCH TAM CHÚC

Click để đánh giá