Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.
Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.
Vai trò chung của Away From Home Executive (AFH) - Chuyên viên Phát triển Khách hàng Trọngđiểm - Địa bàn Long Thành, Đồng Nai
Nhận diện cơ hội và mở mới điểm bán/khách hàng
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới cho AFH DCR Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
Job Responsibilities
Nhận diện cơ hội và mở điểm bán mới/khách hàng mới trong khu vực được phân công, bao gồm:
Nhận diện cơ hội, mở rộng, phát triển điểm bán mới và ký kết thỏa thuận phát triển khách hàng phù hợp với chính sách CDA, tập trung kênh nhà hàng, canteen, hotel 4-5*, vũ trường, karaoke, khu vui chơi trong Trung tâm thương mại,
Phối hợp, hướng dẫn, huấn luyện AFH DCR Hunting nhận diện cơ hội và mở mới khách hàng trong tệp và khu vực được giao
Phối hợp với NPP & TT Team để thống nhất điều khoản công nợ, thanh toán & giao hàng trong hợp đồng với KH
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
Viếng thăm hoặc điện thoại khách hàng AFH
Đàm phán và tái ký hợp đồng AFH đúng hạn
Đảm bảo thực thi các thỏa thuận trong hợp đồng.
Giới thiệu, thực hiện chương trình khuyến mãi và phát triển bán hàng (NPD, Hero SKU, Food Combo, Cross Promotion,...)
(*) Đối Với Khách Hàng Mới Ký Trong 2 Tháng Đầu Tiên, Nhân Viên Chịu Trách Nhiệm Thêm
Lấy đơn hàng, đảm bảo giao hàng đầy đủ và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
Duy trì viếng thăm và bán hàng theo lịch trong thời gian được yêu cầu.
Lắp đặt & Quản lý trang thiết bị (tủ lạnh), công cụ bán hàng, thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
Hỗ trợ AFH DCR Hunting đề nghị lắp đặt tủ lạnh/công cụ bán hàng
Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
Thực thi trưng bày tại điểm bán
Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới và cho tuyến Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
Thực hiện OB cho các AFH DCR Hunting mới OTIF
Huấn luyện kỹ năng nhận diện cơ hội, đánh giá khách hàng, kỹ năng vượt qua phản đối và mở điểm bán mới,... cho DCR AFH
Huấn luyện và hướng dẫn các thực thi về mặt chương trình (Promotion) hoặc Công cụ tại các điểm bán mới cũng như cách thức theo dõi và gia tăng sản lượng hiệu quả tại điểm bán
Hướng dẫn nhân viên DCR xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý.
Khác
Thực hiện theo đúng chính sách CDA của công ty
Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu theo thống nhất với Cấp quản lý
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý
Your Team
Skills And Experience
Trình độ học vấn từ Cao Đẳng trở lên
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng
Ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (khách hàng lớn)
Am hiểu ngành tiêu dùng nhanh và có kỹ năng phân tích số liệu
Kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, tạo ảnh hưởng và trình bày
Kỹ năng ngoại ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết)
Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
Tinh thần làm việc đội nhóm, kỷ luật và chủ động
Kiên nhẫn và đam mê công việc thương thuyết và đàm phán với khách hàng.