Tổ chức, sắp xếp điều hành các công việc hậu cần, hành chính trong văn phòng
Đặt xe, vé máy bay (mua kiện hành lý), khách sạn, xin visa cho TGĐ và các đối tác cũng như thân nhân khi có công tác nước ngoài
Thường xuyên kiểm tra và nắm rõ các thiết bị trong văn phòng. Giám sát việc bảo quản trang thiết bị, tài sản.
Tìm hiểu những thói quen, yêu cầu cá nhân của TGĐ để điều động, sắp xếp việc cung cấp các dịch vụ một cách phù hợp, bao gồm đi lại, ăn uống, kiểm tra sức khỏe.
Lên kế hoạch và hỗ trợ thực hiện việc đón tiếp khách đến Công ty, sắp xếp nơi ăn uống, chỗ ở, vui chơi giải trí và các nhu cầu khác của khách (nếu có)
Giám sát chi tiêu, kiểm kê hàng tháng và báo cáo cho thư ký, kế toán
Dự đoán nhu cầu của cấp trên và chủ động lên kế hoạch chuẩn bị, dự trù, đề xuất
Không ngừng nghiên cứu, cập nhật thông tin, tin tức, kiến thức mới để có thể đề xuất các nơi ăn uống, giải trí và đặt chỗ khi TGĐ hoặc khách hàng cần
Có khả năng ứng biến và xử lý các nhu cầu đột xuất.
Luôn cập nhập công nghệ, các app để phục vụ công việc và hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp cho các sự kiện, bữa tiệc.
Những công việc hành chính khác.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
Thưởng lễ tết và thưởng theo thành tích
Môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học hoặc Ccao đẳng chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm ở phòng vé hoặc công ty làm visa
Nhanh nhẹn, chu đáo, trung thực
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Khả năng sắp xếp, điều phối công việc
Thân thiện, cởi mở, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gởi CV cập nhật qua Hoteljob. Xin cảm ơn.