Mô tả công việc
- Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng thực đơn, kiểm soát hàng hóa đầu vào, kiểm soát giá vốn chi phí thực phẩm, đồ uống, liên tục trau dồi phát huy và cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đáp ứng những nhu cầu đó một cách chủ động sáng tạo.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận dẫn dắt và điều hành bộ phận FB, thu hút nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và đánh giá biểu dương những cá nhân xuất sắc.
- Thiết lập mục tiêu, tiêu chí công việc, kế hoạch, nội qui và qui định …cho từng hạng mục và vị trí công việc.
- Tạo dựng môi trường làm việc và giao tiếp qua lại thật tốt, phát huy tối đa vai trò của nhân viên, tạo động lực và sự đoàn kết trong công việc.
- Biên soạn qui định về bảo đảm sức khỏe và an toàn VSTP, VSLĐ.
- Báo cáo ban lãnh đạo cấp trên về tình hình hoạt động và các sản phẩm dịch vụ liên quan của bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn (theo năng lực)
2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đề cao sự chủ động, sáng tạo, dám thay đổi
3. Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
4. Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
5. Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành;
6. Các phúc lợi như du lịch hàng năm, sinh nhật ..
- Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng Fine dining)
- Có kiến thức về sử dụng các phần mềm máy tính cơ bản trong công việc (máy tính văn phòng, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm thanh toán…)
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Có khả năng xử lý các vấn đề hoặc trục trặc trong công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Có khả năng đào tạo nhân viên
- Cập nhật liên tục được các xu thế phát triển của dịch vụ và ứng dụng tốt.
- Có khả năng quản lý và quản trị nhân sự đáp ứng được mục tiêu tài chính.
- Định hướng khách hàng và có tư duy về dịch vụ.
- Có đầy đủ các văn bằng/ chứng chỉ liên quan đến chuyên nghành ẩm thực và quản lý dịch vụ ẩm thực…
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV mới nhất đến phòng Nhân sự hoặc liên hệ đến số 0846998299 để biết thêm chi tiết
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp