Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp;
- Thực hiện thủ tục check in/ check out cho khách hàng;
- Nắm bắt thông tin trong ca làm việc: Tiền đặt cọc, đồ đạc, những điều lưu ý, các công việc cần thực hiện cho khách của ca trước, danh sách khách hàng early check in, late check out…;
- Kiểm tra thông tin booking của khách hàng để có thể hỗ trợ và phản hồi kịp thời: nhận phòng, trả phòng, dọn phòng, đổi ngoại hối;
- Tiếp nhận và thực hiện, xác nhận, hủy bỏ và thay đổi đặt phòng;
- Trả lời các cuộc gọi điện thoại và email một cách kịp thời và lịch sự, đưa ra hướng dẫn phù hợp;
- Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn đến khách hàng;
- Bán thêm các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn khi thích hợp;
- Cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt bao gồm hoạt động đặt chỗ, đặt chỗ ăn uống và vận chuyển cho khách hàng trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn;
- Cung cấp thông tin chi tiết về các du lịch nổi tiếng trong khu vực (địa danh lịch sử, nhà hàng, quầy hàng lưu niệm, ….)
- Sắp xếp các dịch vụ cần thiết cho khách có nhu cầu đặc biệt (dịch vụ cho người tàn tật, gia đình có người già, trẻ nhỏ…)
- Tiếp nhận, giải quyết các ý kiến, phản ánh và khiếu nại của khách hàng;
- Tuân thủ các quy trình khẩn cấp và an toàn;
- Cung cấp và chủ động trợ giúp khách hàng trong mọi tình huống để đảm bảo khách hàng có mức độ hài lòng cao; Đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của khách được hoàn thành một cách hiệu quả;
- Đào tạo nhân viên mới;
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Sảnh - Lễ tân.
Quyền lợi được hưởng
- 1. Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày;
- 2. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức;
- 3. Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
- 4. Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Thưởng Service Charge (Thưởng từ Doanh thu hàng tháng của Khách sạn) + Hỗ trợ ăn ca;
- 6. Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục + Giặt là; Gửi xe; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;
- 7. Ngày nghỉ hàng tuần + ngày nghỉ tháng + 12 ngày nghỉ phép/năm;
- 8. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
- • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành Du lịch, kinh tế/thương mại/quản trị kinh doanh;
- • Mong muốn có cơ hội để phát triển công việc trong ngành khách sạn;
- • Cẩn thận, chi tiết và có trách nhiệm với công việc;
- • Kiên trì và ham học hỏi;
- • Có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Du lịch/khách sạn là một lợi thế
- • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương;
- • Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- • Nghe, nói, viết tiếng Anh thành thạo.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV mới nhất đến phòng Nhân sự hoặc liên hệ đến số 084 6998299 hoặc 08.1984.0038 để biết thêm chi tiết
Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.
Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.
Review Silk Path Hotel & Resorts
Trải nghiệm tốt
Tốt
Môi trường làm việc tốt đẹp