Việc làm Tư Vấn Kinh Doanh VIVA

Cập nhật 04/12/2024 16:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
Portfolio Management Assistant
Tư Vấn Kinh Doanh VIVA 2.0★
1 đánh giá 20 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 53-55 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Job Purpose
We are seeking a dynamic and professional Portfolio Management Assistant with a strong attention to detail and commitment to excellent in supporting portfolio management operations. Frequent work will include but not limited to:
Key Responsibilities
A. Admin tasks
• Secretarial support for team including preparation and collation of materials required by the Project, Consultants, Contractors, Local Authorities.
• Assist with travel & accommodation bookings as and when required.
• Assist with English-Vietnamese translations as and when required.
• Assist with organization of office functions & conferences as required.
• Assist with project meetings, reports and presentations, including but not limited to preparing PPT, reports, meeting agendas, meeting minutes, coordinating meetings and follow up actions.
• Assist with submission works for approvals.
• Any other general duty as maybe required from time to time.
B. Document Control
• Take control on the receiving, filing, distributing and tracking of all documents related to the Project.
• Set up a filing system of all document and drawings received for easy retrieval by the Project Team members.
• Keep track with all drawings and document issued and received during construction of the project and to ensure that the most updated drawings and document related to the project are available for use by the project team.
• Perform the duty of safe-keeping all important documents, including approved recommendations, approved change requests and approved tender list under lock and key.
• Timely inform the project team members and the construction managers on the approval status of all recommendations, change requests and tender list.
• Provide database briefing to users and handle enquiries from all users concerned.
• Generate regular statistical reports for the receipts and distribution of document and drawings.
• Review regularly on the whole document control system and make innovation improvements.
• Delegate clerical staff to handle large volume printings of document and drawings for use by Project team members.
• Arrange in-house and external printing.

Yêu cầu công việc

• Bachelor Degree in Business Administration, Economic or related field. Knowledge in Project Management is a plus
• > 3 years of experience in portfolio administration for real estate company, or related roles.
• Excellent communication and interpersonal skills.
• Excellent attention to detail, with strong analytical and problem-solving skills.
• Ability to work in a fast-paced environment and manage multiple priorities effectively.
• Proficiency in English.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
13th and Performance bonus 2 - 4 months
Chăm sóc sức khoẻ
Premium Healthcare plan for individual
Nghỉ phép có lương
International enviroment
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
Tư Vấn Kinh Doanh VIVA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 12, toà nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA được thành lập từ năm 2006 là doanh nghiệp chuyên sâu về tư vấn và quản lý kinh doanh (Business Consulting). VIVA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Là nhà tư vấn chuyên sâu về các thủ tục tuân thủ trong kinh doanh ở Việt Nam từ trước năm 2006, dựa trên các nền tảng chuyên sâu bao gồm Luật kinh doanh - Kế toán và Tài chính doanh nghiệp - Quản lý thuế - Quan hệ lao động và tiền lương - Quản trị hành chính văn phòng.

  VIVA đã gắn bó với môi trường kinh doanh xuyên suốt từ ngày đầu Việt Nam mở cửa và hội nhập, nhờ đó chúng tôi am hiểu một cách sâu sắc, có hệ thống về nguồn lực, văn hóa và cách thức thực thi từng công việc. Chúng tôi tự hào đã đồng hành và đóng góp vào sự hình thành, hoạt động và phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp địa phương và nhiều hơn con số đó cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Sau 15 năm phát triển, VIVA đã trở thành thương hiệu được công nhận & tín nhiệm bởi cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và dịch vụ thuê ngoài. Tên tuổi của Viva là sự bảo chứng cho khách hàng về hoạt động kinh doanh lành mạnh, tuân thủ và hiệu quả.

Với sứ mệnh tích lũy kiến thức và công nghệ trong quản trị kinh doanh để trực tiếp hỗ trợ các Tổng giám đốc điều hành (CEO), Giám đốc điều hành (COO), Giám đốc Tài chính (CFO), Giám đốc Nhân sự (CHRO), trở thành nguồn lực hữu ích và thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp. 

Chúng tôi mong muốn tuyển chọn các cộng sự có chuyên môn và thái độ tốt để đồng hành cùng VIVA trên con đường nâng tầm và phát triển doanh nghiệp Việt Nam và mở rộng hội nhập với các công ty/tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.


Review Tư Vấn Kinh Doanh VIVA

2.0
1 review

20/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty gia đình, chậm lương, chậm bảo hiểm xã hội

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Kinh Doanh VIVA

Bạn làm việc tại Tư Vấn Kinh Doanh VIVA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Kinh Doanh VIVA

Tư Vấn Kinh Doanh VIVA

Click để đánh giá