Mô tả công việc
Hỗ trợ tuyển dụng hoạt động tuyển dụng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự cho khối kinh doanh của công ty.
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ trong các buổi phỏng vấn.
Đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng để nâng cao hiệu quả
Chuẩn bị tài liệu, câu hỏi phỏng vấn hoặc bài kiểm tra cần thiết.
Xây dựng và duy trì mạng lưới ứng viên tiềm năng.
Lọc hồ sơ, sàng lọc ứng viên sơ bộ qua điện thoại hoặc email.
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng: số lượng ứng viên, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian hoàn thành tuyển dụng, v.v.
Hỗ trợ phối hợp giữa các phòng ban trong các đợt tuyển dụng đặc biệt.
Đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả, đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược kinh doanh
Đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến (website công ty, mạng xã hội, các trang tuyển dụng).
Theo dõi, cập nhật tình trạng ứng viên trong quy trình tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan (Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Hành chính, Luật...).
Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, đặc biệt trong tuyển dụng lĩnh vực Bất động sản
Biết cách sử dụng các công cụ tuyển dụng và mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, v.v.).
Nhanh nhẹn, chủ động, kiên nhẫn, chịu được áp lực cao.nhiệt huyết, có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel, Word, Powerpoint, Outlook,...
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt thông tin và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi
Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
Được thưởng lương tháng 13.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Lương: 12 – 18 triệu + hoa hồng
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 02:20:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA được thành lập từ năm 2006 là doanh nghiệp chuyên sâu về tư vấn và quản lý kinh doanh (Business Consulting). VIVA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Là nhà tư vấn chuyên sâu về các thủ tục tuân thủ trong kinh doanh ở Việt Nam từ trước năm 2006, dựa trên các nền tảng chuyên sâu bao gồm Luật kinh doanh - Kế toán và Tài chính doanh nghiệp - Quản lý thuế - Quan hệ lao động và tiền lương - Quản trị hành chính văn phòng.
VIVA đã gắn bó với môi trường kinh doanh xuyên suốt từ ngày đầu Việt Nam mở cửa và hội nhập, nhờ đó chúng tôi am hiểu một cách sâu sắc, có hệ thống về nguồn lực, văn hóa và cách thức thực thi từng công việc. Chúng tôi tự hào đã đồng hành và đóng góp vào sự hình thành, hoạt động và phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp địa phương và nhiều hơn con số đó cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.
Sau 15 năm phát triển, VIVA đã trở thành thương hiệu được công nhận & tín nhiệm bởi cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và dịch vụ thuê ngoài. Tên tuổi của Viva là sự bảo chứng cho khách hàng về hoạt động kinh doanh lành mạnh, tuân thủ và hiệu quả.
Với sứ mệnh tích lũy kiến thức và công nghệ trong quản trị kinh doanh để trực tiếp hỗ trợ các Tổng giám đốc điều hành (CEO), Giám đốc điều hành (COO), Giám đốc Tài chính (CFO), Giám đốc Nhân sự (CHRO), trở thành nguồn lực hữu ích và thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp.
Chúng tôi mong muốn tuyển chọn các cộng sự có chuyên môn và thái độ tốt để đồng hành cùng VIVA trên con đường nâng tầm và phát triển doanh nghiệp Việt Nam và mở rộng hội nhập với các công ty/tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.
Review Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
Công ty gia đình, chậm lương, chậm bảo hiểm xã hội