- Timekeeping management
- Prepare labor contract and C&B related document. Follow up labor contract/ annex expiry and proceed contract renewal.
- Provide support to employees in various HR-related topics such as leaves and compensation and resolve any issues that may arise.
- Onboard/offboard process including documentation preparation, communication to related department, exit interview and onboard/offboard checklist.
- Responsible for social insurance, unemployment insurance, health insurance for DN office.
- Manage employee records, internal data, and generate related reports.
- Establish policies regarding recruitment, timekeeping, leave, termination, KPI and employee discipline.
- Other tasks assigned from Management team/Office Manager.
- University graduated, major in Human Resources or equivalent.
- Expert user of MS Office (Word, Excel).
- 1-3 years’ experience in HR C&B or equivalent.
- Good command written communication skills in English or Mandarin.
- Have a great teamwork spirit.
- Good planning and organization skills, able to analyze and solve problems.
- Well-versed in labor law, social insurance law, and other related regulations.
2F Vinh Trung Plaza, No. 255-257 Hung Vuong, Vinh Trung, Thanh Khe, Da Nang
Benefits
- 5-day workweek with weekends off
- Dynamic, professional environment with career growth opportunities
- Social, medical, and unemployment insurance based on actual salary
- Performance and salary review twice a year
- Quarterly bonus opportunities based on performance
- Regular team-building events and internal activities (weekly happy hour, quarterly team building events, Lunar New Year parties, etc.)
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA được thành lập từ năm 2006 là doanh nghiệp chuyên sâu về tư vấn và quản lý kinh doanh (Business Consulting). VIVA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Là nhà tư vấn chuyên sâu về các thủ tục tuân thủ trong kinh doanh ở Việt Nam từ trước năm 2006, dựa trên các nền tảng chuyên sâu bao gồm Luật kinh doanh - Kế toán và Tài chính doanh nghiệp - Quản lý thuế - Quan hệ lao động và tiền lương - Quản trị hành chính văn phòng.
VIVA đã gắn bó với môi trường kinh doanh xuyên suốt từ ngày đầu Việt Nam mở cửa và hội nhập, nhờ đó chúng tôi am hiểu một cách sâu sắc, có hệ thống về nguồn lực, văn hóa và cách thức thực thi từng công việc. Chúng tôi tự hào đã đồng hành và đóng góp vào sự hình thành, hoạt động và phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp địa phương và nhiều hơn con số đó cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.
Sau 15 năm phát triển, VIVA đã trở thành thương hiệu được công nhận & tín nhiệm bởi cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và dịch vụ thuê ngoài. Tên tuổi của Viva là sự bảo chứng cho khách hàng về hoạt động kinh doanh lành mạnh, tuân thủ và hiệu quả.
Với sứ mệnh tích lũy kiến thức và công nghệ trong quản trị kinh doanh để trực tiếp hỗ trợ các Tổng giám đốc điều hành (CEO), Giám đốc điều hành (COO), Giám đốc Tài chính (CFO), Giám đốc Nhân sự (CHRO), trở thành nguồn lực hữu ích và thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp.
Chúng tôi mong muốn tuyển chọn các cộng sự có chuyên môn và thái độ tốt để đồng hành cùng VIVA trên con đường nâng tầm và phát triển doanh nghiệp Việt Nam và mở rộng hội nhập với các công ty/tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.
Review Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
Công ty gia đình, chậm lương, chậm bảo hiểm xã hội