MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn chăm sóc khách hàng dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đào tạo cho bạn từ A-Z. Nếu có kinh nghiệm sẽ là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép năm.
- Cơ hội thăng tiến cao: Thăng tiến lên các vị trí quản lý nếu có kết quả làm việc tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.