+ Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng (không áp doanh số - làm việc giờ hành chính);
+ Triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng;
+ Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
+ Hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty qua điện thoại, email, chat,...
+ Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại;
+ Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty;Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.