- Thực hiện các yêu cầu dịch vụ của khách hàng từ bookings, di chuyển hàng hóa, chứng từ, lập hóa đơn và báo giá.
- Xử lý chứng từ cho các loại lô hàng (xuất nhập khẩu, vận tải đường biển) cho đến khi đóng hồ sơ. Lập báo giá/ Giấy báo nợ và tập hợp đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của công ty.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.
-Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi cho phép . Đồng thời phải báo về trưởng bộ phận
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
Tiếng anh giao tiếp phục vụ công việc
Có kinh nghiệm 2 năm trở lên
Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (MS OFFICE, các phần mềm liên quan)
Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng
Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến.
Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.