Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 20-35, tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm - ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
- Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
- ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ
- Được đóng BHXH sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP = LCB + KPI + Phụ cấp TIỀN ĐÀO TẠO = 6.000.000 – 9.000.000 VNĐ
- Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 12 ngày. Có phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo, phụ cấp tiền gửi xe, phụ cấp ĐTV vượt qua bài test.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả chất lượng làm việc tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, lò sưởi, máy nước nóng, lạnh đầy đủ cho nhân viên.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Một năm được hưởng 10 ngày nghỉ Lễ, lương tháng 13, tham gia sinh nhật.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.