Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng quan tâm - tiếp cận được từ page
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
Chăm sóc, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Xử lý các vấn đề về tình trạng đơn của khách hàng
Hỗ trợ theo dõi vận đơn của khách hàng.
Hỗ trợ tư vấn khách hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki).Không vướng bận lịch học
Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH, trực page, telesale hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Ưu tiên: Thái độ làm việc thân thiện, cởi mở, hòa đồng, có trách nhiệm
Sử dụng được máy tính và các kỹ năng văn phòng
Có giọng nói dễ nghe, rõ ràng, có laptop cá nhân
Có kinh nghiệm đi làm ít nhất 1 năm (bất kỳ lĩnh vực nào)Lương khởi điểm + phụ cấp: 7.000.000 - 14.000.000 VNĐ
Thưởng doanh thu mỗi tháng.
Xét tăng lương theo khung năng lực.
Có 12 ngày phép năm (Theo quy định của nhà nước).
Cộng thêm những ngày nghỉ phép thêm do công ty thưởng thêm.
Đóng BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13
Môi trường thoải mái, trẻ trung, sáng tạo, dân chủ. Luôn lắng nghe và cải tiến từ ý kiến của nhân sự.
Leader tạo nhiều điều kiện, cơ hội để bạn thử sức và phát triển.
Tạo điều kiện để bạn tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.