• Data khách hàng có sẵn (khuyến khích tìm kiếm mở rộng tệp khách hàng mới)
• Thực hiện đúng và đủ các nghiệp vụ của\ nhân viên chăm sóc khách hàng sau khi được training trên hệ thống CRM, Zalo
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty
• Hỗ trợ khách hàng gia hạn đăng ký sản phẩm và dịch vụ của công ty
• Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
• Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Lên kế hoạch làm việc hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày để đạt được mục tiêu của bản thân đặt ra khi đã thống nhất cùng leader để hỗ trợ hoàn thành mục tiêu của công ty
• Chủ động đề xuất các phương án làm việc mới tối ưu hơn, giúp tiết kiệm thời gian và tăng chất lượng làm việc.
Chăm sóc khách hàng admin (1 bạn):
• Tiếp nhận, xử lý và giải quyết kịp thời các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng
• Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và thân thiện.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan như kỹ thuật, kế toán để giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải
• Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng, các yêu cầu/phản hồi trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
• Theo dõi, đánh giá và báo cáo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
• Tham gia vào các hoạt động chăm sóc khách hàng đặc biệt, gia tăng trải nghiệm khách hàng.
• Hỗ trợ quản lý và đào tạo nhân viên mới trong nhóm.
• Phối hợp với các đối tác bên ngoài (nếu có) để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.• Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị, truyền thông, Sales & Marketing, Digital Marketing,...
• Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm CSKH, đam mê Sale- kinh doanh
• Độ tuổi từ 1998 - 2003
• Ứng viên có đam mê yêu thích lĩnh vực thương mại điện tử
• Hiểu biết về công nghệ thông tin, sản phẩm/dịch vụ công ty.
• Có laptop cá nhân
• Đang không có công việc thứ 2
• Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề của khách hàng
• Khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng và gia hạn hợp đồng.
• Khả năng lập kế hoạch, đặt mục tiêu và theo đuổi mục tiêu
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm tốt.
• Chủ động học hỏi và phát triển bản thân.
• Trung thực
• Mong muốn phát triển bản thân, dám dấn thân, không ngại khó khăn
• Chịu được áp lực công việcThu nhập: 8.000.000 ‒ 20.000.000 (VNĐ)
• Lương cơ bản: 8.000.000 (VNĐ) (Bao gồm LC, Phụ cấp tiền ăn 30.000đ/ngày , gửi xe)
• Thưởng KPI (% theo doanh số)
• Thưởng vinh danh (tháng, quý, năm)
• Thưởng thi đua
• Thử việc: hưởng 85% lương cơ bản.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Leader (trong 03-06 tháng từ khi vào chính thức)
• Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, tư duy quản trị hướng mục tiêu
• Được làm về các sản phẩm Công nghệ dẫn đầu xu thế phát triển.
• Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
• Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
• 1 năm có 12 ngày phép
Chế độ phúc lợi khác:
• Thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
• Thưởng khác: Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm, Tết dương lịch, 30/[protected info], Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ VN 20/10...
• Môi trường làm việc tại Atosa là môi trường trẻ, khuyến khích tinh thần chủ động, sáng tạo, học hỏi lẫn nhau.
• Cơ chế khen thưởng xứng đáng với công sức bạn bỏ ra và sự nỗ lực của bạn
• Được hỗ trợ đầy đủ nguồn lực để hiện thực hóa ý tưởng.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.