Mô tả công việc
- Tư vấn và thiết lập cuộc hẹn với khách hàng về sản phẩm cửa nhôm kính: Civro, LV, Maxpro, Fuman.
- Chuyển thông tin cuộc hẹn qua nhân viên kinh doạnh.
- Chăm sóc khách hàng cá nhân và khách hàng được công ty cung cấp.
- Gửi thông tin đến khách hàng qua sms, zalo, email,...
- Phối hợp phòng kinh doanh để nắm rõ thông tin khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành nhôm kính, nội thất, vật liệu xây dựng.
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, thiết lập cuộc hẹn.
- Tin học văn phòng.
- Tuổi: 25 -35. Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: 10.000.000 – 15.000.000 + % hoa hồng + thưởng hoặc thỏa thuận theo năng lực/kinh nghiệm.
- Được đóng BHXH, ngày nghỉ, lễ tết, du lịch và các chế độ theo quy định PL lao động.
- Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Nghỉ dưỡng hàng năm.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.