Giải đáp thắc mắc thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi
Xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng theo quy định cho khách hàng.
Thời gian làm việc: xoay ca trong khung giờ từ 6h - 22h (T2 - CN), lịch làm đăng ký theo lịch cá nhân
Thời gian hoạt động của dự án: từ tháng 08.2024 đến tháng 01.2025Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH, tư vấn, sales sản phẩm các ngành hàng về Thời trang, Phụ kiện thời trang, Mỹ phẩm,.....
Thao tác tốt vi tính văn phòng (tốc độ đánh máy 60WPM).
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc CSKH.
Ca làm việc tối thiểu 5h/ngày, giờ làm tối thiểu 144h/tháng.
Đi làm được ở các ngày Campaign lớn (Ngày đôi - Ngày đôi +2, 15-16 và 25 hàng thàng)Thu nhập: 30.000đ/giờ.
Hỗ trợ lương trong thời gian training (200K/ngày).
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.