Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng/ tài xế về thông tin tài khoản và tư vấn sử dụng dịch vụ.
Hỗ trợ ghi nhận và chuyển thông tin cho phòng ban liên quan khi nằm ngoài phạm vi xử lý của tổng đài.Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center từ 03 tháng trở lên.
Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốtThử việc: 5.800.000 - 7.000.000/ tháng ; Chỉnh thức: 6.550.000 - 7.750.000/tháng. (LCB + KPI + phụ cấp). (26 ngày công/tháng)
Hỗ trợ chi phí học việc : 164k/1 ngày. (Học việc 10 ngày)
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc
Môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc.
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.