Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ và các thiết bị thể thao qua các trang thương mại điện tử và fanpage Công ty.
- Xử lý khiếu nại và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, sales online qua fanpage, tổng đài, điện thoại là một lợi thế
- Năng động, giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc ca sáng 8h - 17 và ca chiều 13h - 21h, off 1 tiếng, tuần off 1 ngày
- Tuổi 20 - 30
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10 - 13 triệu
- 100% probation
- Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3
- Team building, tăng lương hằng năm
- Được training nâng cao nghiệp vụ
- Đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN...
- Môi trường trẻ, năng động, đầy tiềm năng phát triển bản thân
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.