Theo dõi, nhắc nhớ khách hàng thanh toán tiền cước internet khi tới hạn (làm việc tại VP);
Kiểm tra xét duyệt các thông tin trên hợp đồng khi nhân viên kinh doanh lên HĐ cho KH (làm việc tại VP);
Qua trực tiếp nhà KH khi cần giải thích/giải đáp, hỗ trợ KH, hỗ trợ thu cước khi KH yêu cầu (không thường xuyên).Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
Giao tiếp tốt, chịu khó, chịu được áp lực công việc;
Có xe máy, không ngại di chuyển qua nhà KH hỗ trợ thu tiền cước;
Có thể làm tăng ca, chủ nhật (được nghỉ bù).Đầy đủ chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo luật Lao Động;
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe FPTcare;
Thưởng định kỳ, thưởng kinh doanh;
Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm;
Cơ hội thăng tiến.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.