• Lập kế hoạch, sáng tạo trong việc tiếp cận khách hàng
• Chăm sóc khách hàng (hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật, tương tác khách hàng tạo mối quan hệ để bán hàng)
• Nguồn data có sẵn và có thể tự tìm kiếm thêm
• Làm việc với các công cụ trên máy, báo cáo ngày
• Chuyển đổi data tiềm năng sang tiềm năng để chuyển cho bộ phận sale• Nam nữ từ 22-28 tuổi
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Nông học, Kinh tế Nông nghiệp, Bảo vệ thực vật, hoặc các chuyên ngành liên quan về kỹ thuật cây lúa
• Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Telesale/ CSKH, Sale online
• Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và sáng tạo
• Giao tiếp tốt, năng động, hoạt bát
• Lịch sự, siêng năng, chịu khóQuyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
• Mức lương: 8-10tr++
• Được tham gia các khóa học, đào tạo, nâng cao năng lực hàng tháng
• Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo bài bản từ đầu
• Môi trường sáng tạo, năng động, đầy nhiệt huyết
• Chế độ nghỉ lễ và thưởng các ngày lễ tết
• Được tham gia bảo hiểm, các chế độ phúc lợi của công ty
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, lãnh đạo cực tôn trọng chủ kiến riêng của mỗi bạn
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.