Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc để tư vấn các giải pháp tốt nhất nhằm xử lý vấn đề của khách hàng
Kiểm tra, đối chiếu thông tin, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện để chuyển cho các bên liên quan xử lý trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết
Tư vấn các thông tin liên quan về dịch vụ, sản phẩm và các chính sách hỗ trợ của Công tyTốt nghiệp Trung cấp trở lên
Độ tuổi: Từ 18 - 40 tuổi
Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm liên quan đến Call Center (Telesales, CSKH,..)
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc
Có kỹ năng xử lý tình huống khéo léo
Siêng năng, có trách nhiệm trong công việcKý hợp đồng chính thức và nhận 100% lương từ tháng đầu tiên làm việc
Lương cứng: 6.800.000VNĐ/tháng + Thưởng
Được đào tạo đầy đủ về kỹ năng và nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động quy định
Hưởng các chế độ khác của Công ty (Lương tháng 13; Phép năm; Thưởng Lễ, Tết; Teambuilding)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Công ty cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.