Tư vấn sản phẩm, bán hàng cho khách hàng có nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng.
Theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý yêu cầu khách hàng.
Tham gia vào các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Hỗ trợ các hoạt động bán hàng và tiếp thị khi cần thiết.Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế.
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là các phần mềm chăm sóc khách hàng, tổng đài...
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ niềm nở.
Khả năng lắng nghe và xử lý vấn đề hiệu quả.
Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt.
Ưu tiên các ứng viên có thể chăm sóc khách hàng online ngoài giờ làm việc.Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Được nhận thưởng doanh số trên khả năng làm việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.