Mô tả công việc
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn hàng; Định giá sản phẩm và giải đáp thắc mắc khách hàng.
-
Trả lời tin nhắn và bình luận; Quản lý fanpage
-
Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin phản hồi và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
-
Xử lý cuộc gọi và làm cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
-
Thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển; Gửi thông tin ưu đãi cho khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : 24 tuổi trở lên. Nam/Nữ.
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, thật thà.
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h00 -17h30 (T2 - T6) + T7 (8h00 - 12h00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.500.000 - 7.000.000 VND/tháng + Hoa hồng
- Được training kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp.
- Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
- Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.