Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi lên tổng đài 18009000 của Viettel Money
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ ngân hàng số Viettel Pay, tiền di động Mobie Money (đổi mật khẩu, thanh toán tiền điện, nước viễn thông,...)
- Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không gọi ra
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Ca hành chính: 8h00 - 17h30
*Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần (4 ngày/tháng)
3. Địa điểm làm việc
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
4. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000-8.000.000 VNĐ
- Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển lên các vị trí như Trưởng ca, Trưởng phòng
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT
- Cung cấp thiết bị làm việc hiện đại như máy tính, tai nghe
- Chấp nhận sinh viên trái ngành, sinh viên chờ bằng
- Được tham gia các hoạt động tập thể; thưởng sinh nhật, lễ, Tết đầy đủ
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương
- Thái độ cầu tiến, ham học hỏi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng, có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.