- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn bán hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm bán ra lên hệ thống.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.+ Nhanh nhẹn, tháo vát, hoạt bát.
+ Yêu thích nhạc cụ, âm nhạc và hiểu biết về các loại nhạc cụ là 1 lợi thế.
+ Độ tuổi làm việc: sinh năm 2000 trở về trước (từ 23-24 tuổi trở lên).
+ Công ty ưu tiên ứng viên có định hướng làm việc gắn bó lâu dài, ít nhảy việc.
☑️Thời gian làm việc: Full-time từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần (9h đến 18h, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi )+ Được đóng bảo hiểm tại công ty
+ Được đào tạo các kỹ năng cần thiết.
+ Được trợ cấp ăn trưa 1tr/tháng
+ Được làm việc trong phòng điều hòa mát mẻ
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện
+ Công việc thoải mái, không áp lực
☑️ Lương thưởng:
+ Lương cứng 6tr + 1tr tiền ăn trưa ( sau 3 tháng thử việc tăng lương 10% theo lương cứng)
Nếu làm thêm ngoài giờ hành chính là 35k/1h
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.