Đăng bài trên dòng thời gian kênh online của công ty Zalo, Facebook, Tiktok...
Đăng bài, dán link và kéo member vào nhóm Group Zalo, Group Facebook....
Kết bạn Zalo, Facebook nhằm xây dựng tệp khách hàng tiềm năng
Chăm sóc lại tệp khách hàng cũ, đồng thời tìm kiếm thêm các khách hàng mới
Tư vấn khách hàng trên các nền tảng online
Lập đơn hàng phần mềm crm
Quay chụp ảnh sản phẩm
Làm việc theo chỉ đạo của quản lýĐộ tuổi: nữ 98-2k2
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng có bán hàng
Người vui tích, tư duy tích cực
Giao tiếp nhẹ nhàng, hoạt ngôn người có xu hướng, hướng ngoại
Nhanh nhẹn, chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
Có laptop cá nhân
Biết chụp và chỉnh ảnh sản phẩm bằng điện thoại
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesale, ContentLương cơ bản: 8-10 triệu + Hoa hồng = Thu nhập 10 - 15 triệu/tháng
Được đào tạo khi tiếp nhận công việc
Thử việc hưởng 100% lương theo kết quả công việc
BHXH, BHTN theo đúng quy định nhà nước
Lịch nghỉ lễ, theo các ngày trong năm và quy định nhà nước
Môi trường làm việc trẻ, năng động thoải mái về thời gian làm việc
Được làm 4 ngày online/tháng
Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.