Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin khách hàng trên phầm mềm, Chủ động liên hệ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng đến kỳ nhắc bảo dưỡng, tiến hành gọi điện chăm sóc mời khách hàng quay lại làm dịch vụ. Tiến hành đặt lịch hẹn lên phần mềm” Quản lý KH đặt hẹn” cho khách hàng có nhu cầu đặt hẹn ngay.
- Tiếp nhận chính xác những thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của công ty. Cập nhật đầy đủ nội dung thắc mắc/ khiếu nại khách hàng phản ánh lên phần mềm thắc mắc/ khiếu nại.
- Trực tổng đài số hotiline phòng CSKH.
- Phối hợp cùng phòng Marketing quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty đang triển khai tới khách hàng.
- Cập nhật báo cáo định kỳ hoạt động CSKH cho BGĐ Trung tâm ô tô khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ/ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, trung thực, nhanh nhẹn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 7-9 triệu
- Đóng bảo hiểm và các chế độ theo luật đầy đủ
- Hưởng 12 ngày phép có lương/năm
- Chế độ phụ cấp ăn, xăng xe, điện thoại,…
- Hỗ trợ máy tính, công cụ làm việc
- Từ thứ 2 đến hết thứ 7, 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1h30p
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.