Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+
- Hỗ trợ báo hỏng, phản ánh của khách hàng lên tổng đài.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18– 32 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát
- Có kinh nghiệm CSKH, TELESALE, bán hàng là 1 lợi thế
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Full: 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc hiện đại (máy tính, tai nghe....) phục vụ công việc
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát ...)
- Thử việc nhận 100% Lương
- Tham gia BHYT, BHXH .... đầy đủ
- Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.