Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra theo data do công ty cung cấp, tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore.
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế Singaporecho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
- Thời gian làm việc: làm giờ hành chính 8h00 - 17h00 (Làm thứ 7 cách tuần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 18-35
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Giọng không lỗi, giao tiếp nhanh nhẹn
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Tính tình: trung thực, biết bảo mật thông tin, chăm chỉ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:10.000.000 - 20.000.000/tháng(Lương cứng + Hoa hồng)
- Nghỉ lễ tết theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận 100% lương luôn, Có thưởng hàng tháng
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện...)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.