Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ Truyền hình FPT Play trên các nền tảng SmartTV/Box/Web/Smartfone
- Hỗ trợ kĩ thuật và hỗ trợ cho hoạt động bán hàng
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ
- Có thể làm việc ca đêm/cuối tuần
- Các hoạt động hỗ trợ khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Có kình nghiệm 1 năm trong việc CSKH
- Kĩ năng giao tiếp,đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
- Có thể làm việc xoay ca, linh động
Quyền lợi được hưởng
- Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, teambuilding, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, công bằng và minh bạch cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.