Quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty tại các kênh đại lý theo dải sản phẩm: Máy chủ, Hosting, Tên miền, Web4s./.
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao (doanh số + gia hạn)với danh sách đại lý hiện có của công ty
- Bám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu của các đại lý, báo cáo cho Giám đốc
2. Quản lý Đại Lý :
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày
- Nắm số tiền nạp vào từng đại lý, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng Đại Lý, Đại Lý giảm
3. Thiết Lập Mối Quan Hệ Tại đại lý:
- Theo dõi báo cáo mối quan hệ với các đại lý (các chính sách của đối thủ cùng ngành nghề mà đại lý có thể được hưởng)
- Tìm hiểu được nhu cầu Đại lý hiện tại mong muốn gì.
- Lên các chương trình chăm sóc đại lý: Sự kiện chi ân, đào tạo - huấn luyện
- Thăm hỏi đại lý định kỳ: Định kỳ mời đại lý đi cafe, qua văn phòng thăm hỏi
- Hỗ trợ đại lý: Luôn đảm bao các vấn đề thắc mắc, suport dịch vụ được xử lý một cách hợp lý và nhanh nhất.
4. Báo cáo:
- Báo cáo dịch vụ số lượng hàng bán ra, doanh thu của đại lý ( hằng tuần)Yêu Cầu Công Việc
1. Nam/nữ độ tuổi 22-29, Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan tới kinh tế/quản trị kinh doanh/marketing
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tư vấn/kinh doanh/chăm sóc khách hàng...
3. Sử dụng thành thạo vi tính: Word, Excel, PowerPoint
4. Giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹnChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.