Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1️⃣ Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào của khách hàng tư vấn, giải đáp, các thông tin sản phẩm, DV - Đối tác My Tour
- Gọi ra theo các chiến dịch chăm sóc khách hàng
- Gọi ra trả kết quả, giải đáp cung cấp thông tin cho khách hàng
2️⃣ Quyền lợi
- Thu nhập trung bình 6.200.000vnđ - 7.500.000vnđ
- Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm
- Đào tạo hoàn toàn miễn phí và được nhận hỗ trợ đào tạo khi tham gia đào tạo.
- Thử việc nhận 100% lương
- Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, văn phòng làm việc hiện đại và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
3️⃣ Thời gian làm việc:
10h45 - 19h15, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
4️⃣Địa chỉ làm việc
Tầng 11, tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng (Không cần đúng ngành nghề).
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.