Mô tả công việc
Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định;
Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp như Hotline, Zalo, Line, Skype...;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên;
Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý;
Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý;
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp;
KPI của vị trí: 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định; Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ).
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh cơ bản.
Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS- Office, Teamviewer, Chrome...;
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng;
Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc;
Giao tiếp tốt: diễn đạt ý – câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe;
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động chung như: Du lịch, TeamBuilding, sự kiện nội bộ.
Thử việc 100% lương;
Tổng thu nhập từ 7 – 12 triệu, bao gồm lương cơ bản + phụ cấp;
Review lương định kỳ 6 tháng;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc;
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành (đóng sau khi kết thúc thử việc);
Được đào tạo các kỹ năng quản trị công việc, có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện rõ tiềm năng và sức bật;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 00:10:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.