Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc chăm sóc trước bán và sau bán trên các Sàn TMĐT:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, lazada, tiki, tikok, facebook, website ...) và điện thoại hotline, zalo;
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi hành trình đơn hàng;
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Trưởng phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18-25 tuổi
- Thời gian làm việc: part-time
+ Ca sáng : 8h30-12h
+ Ca chiều : 13h30 - 18h
Có linh hoạt theo ca
Ưu tiên cố định ca cho dễ phân công CV
- Có tinh thần ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng như Word, Exel,...
- Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng.
- Chịu khó, chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm.
- Tự tin, năng động, Trung thực và linh hoạt chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập khởi điểm: 18k - 20k/h ( tuần đầu), (Có tăng lương theo năng lực)
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, trẻ trung, có lộ trình thăng tiến, phù hợp gắn bó lâu dài
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tham gia teambuilding, các chương trình giao lưu party của công ty...
- Môi trường phù hợp để học hỏi kinh nghiệm dành cho các bạn sinh viên mới ra trường
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.