- Ghi nhận phản hồi từ người chơi để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm người dùng.
- Trải nghiệm các sản phẩm game của công ty.
- Phát triển xây dựng cộng đồng chơi game.
- Chơi game, chăm sóc user/sever.- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, khi vào làm sẽ được đào tạo bài bản theo lộ trình.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, không ngọng - không giọng địa phương.
- Ưu tiên các bạn đã từng làm trong ngành game.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Thời gian làm việc: Sáng 08h00 - 12h00, Chiều 13h30 - 17h30 Nghỉ 6 ngày/1 tháng-Hỗ trợ ăn trưatại công ty.
- Chế độ du lịch, Teambuilding hàng năm. Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tiến độ hiệu quả dự án, ...
- Xét tăng lương hàng năm.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Được cung cấp PC làm việc xịn xò, các công cụ làm việc hiện đại nâng cao hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, phát triển, sáng tạo trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.