Mô tả công việc
- Truy cập hệ thống quản lý hồ sơ của Viettel để kiểm duyệt thông tin hồ sơ cho KH: thông tin đăng ký gói dịch vụ, căn cước công dân,...
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của điểm bán qua hình ảnh, tư vấn thông tin qua hình ảnh. Điểm bán gọi lên để xác minh CMND và ảnh chân dung chính chủ
- Không sale, không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Fulltime, 6 ca/tuần; xoay ca luân phiên (1 tuần nghỉ 1 ngày bất kì):
- Ca 1: 07h30 - 15h30
- Ca 2: 14h30 - 22h00
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ 20 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (có giấy CNTT hoặc bảng điểm)
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
- Không nói ngọng , không nói giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.500.000- 8.000.000
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,...)
- Sau khi kí hợp đồng chính thức sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi BH theo quy định
- Được hỗ trợ trong quá trình làm việc
- Có thể luân chuyển sang các vị trí CSKH, Tư vấn,... trong tương lai (nếu muốn).
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.