Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ các thông tin về dịch vụ điện thoại cố định và Internet
- Cung cấp các thông tin dịch vụ và chương trình ưu đãi đến khách hàng.
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số
Yêu cầu công việc
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Nam/ nữ: tuổi từ 19 ~ 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Đào tạo hỗ trợ 1tr4
- Được trang bị các thiết bị kỹ thuật cho công việc;
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin;
- Có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
- Lương theo thâm niên, có thưởng lễ Tết
- Đào tạo miễn phí nhận hỗ trợ đào tạo
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý , GS
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.