Cung cấp các thông tin một cách chuyên nghiệp đồng thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
Đề xuất các phương án xử lý theo quy trình của Khối XLTD tương ứng với yêu cầu và phản ánh của Khách hàng.
Tư vấn và hỗ trợ những Khách hàng liên hệ hotline Xử Lý Tín Dụng của FE CREDIT và hiện đang có khoản vay tại FE CREDIT thanh toán khoản vay.
Ghi nhận tình trạng cuộc gọi lên hệ thống.
Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của Khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm.
Nhận biết các trường hợp vi phạm và báo cáo ngay cho Trưởng Nhóm để có giải pháp phù hợp kịp thời.
Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với Khách hàng.
Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.Tốt nghiệp THPT trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng chăm sóc khách hàng
Giao tiếp tốt
Xử lý tình huống tốt
Có thể làm việc xoay caThu nhập gồm lương cơ bản, phụ cấp cơm, thưởng bonus
Thử việc nhận 100% lương
Tham gia các chế độ Bảo hiểm từ giai đoạn thử việc + Gói Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt.
Được đào tạo, hướng dẫn tận tình trong công việc.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.