- Đưa ra giải pháp và đề xuất sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, phát triển hệ thống khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ và phối hợp với các nhân viên khác trong quá trình làm việc.
- Chịu trách nhiệm và thực hiện các công việc khác do công ty yêu cầu.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.- Ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức, hiểu biết và đam mê về lĩnh vực kinh doanh, yêu thích kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục
- Nhanh nhẹn, có khả năng ghi nhận thông tin và xử lý các vấn đề khách hàng đưa ra.
- Có tinh thần học hỏi và tự phát triển bản thân.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.- Lương cơ bản: 10-15 triệu VNĐ (LCB + PC +Thưởng KPI)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định và các chính sách riêng dành cho CBNV.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, du lịch 1 lần/năm ...
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 1h30p.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.