- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Tư vấn bán hàng trong quá trình chăm sóc
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Có từ 01 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, giải quyết các vấn đề phát sinh...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
- Ưu tiên có Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp...- Thu nhập: Lương cứng 7- 9 tr (hoặc thỏa thuận theo năng lực) + doanh số (thu nhập từ 15-20 triệu)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cởi mở; Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động; và chế độ phúc lợi của Công ty: Teambulding; du lịch, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm...
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.