Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ vé máy bay, khách sạn.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lương thưởng:
Thu nhập: 22.900.000 – 23.100.000 VND/ tháng, bao gồm:
▪ Lương cứng: 21.500.000 VND ▪ Phụ cấp cơm: 500.000 VND
▪ Thưởng KPI: 900.000 VND - 1.200.000 VND
▪ Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Thông thạo Tiếng Myanmar (Nói, nghe,viết và đọc) - làm việc 100% bằng Tiếng Myanmar (chứng chỉ N2 trở lên).
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thời gian làm việc:
Xoay ca theo tuần, tuần off 2 ngày bất kỳ.
nếu có làm đêm sẽ phụ cấp 30% Lương Cơ Bản ( hiện tại chưa có ca đêm)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 38
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.