Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ E-banking của TPBank.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 7h00 - 15h00
+ Ca 2: 8h00 - 16h00
+ Ca 3: 14h00 - 22h00
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công việc.
- Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa NO3-T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Không ngọng, không giọng địa phương, truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Không sale, không áp doanh thu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.