Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng;
- Chào giá, đàm phán, soạn thảo hợp đồng bán hàng;
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng;
- Cập nhật, quản lý thông h hàng;
- Khảo sát, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường;
- Thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường;
- Báo cáo kết quả kinh doanh, hỗ trợ theo dõi công nợ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Logistics, xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế, kinh tế;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Sức khỏe tốt; chăm chỉ, cẩn thận, năng động trong công việc; có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tiếng Anh: đọc viết tốt (viết mail bằng tiếng Anh)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương thỏa thuận.
- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, nghỉ phép... theo quy định của Nhà nước;
- Các chế độ chăm sóc sức khỏe, du lịch/team building, phụ cấp xăng, cước điện thoại, tiền thưởng... theo quy định của Công ty;
- Đơn dự tuyển;
- Văn bằng, chứng chỉ liên quan ;
- Sơ yếu lý lịch, Căn cước công dân;
- Giấy xác nhận hạnh kiểm ;
- Giấy khám sức khỏe;
- Thời hạn nhận hồ sơ:Từ ngày thông báo đến hết ngày 30/8/2024
- Phòng Tổ chức Hành chính, Công Ty Cổ Phần Giao nhận Kho vận Ngoại thương Việt Nam (VINATRANS )
- Email: [protected info] hoặc [protected info]
- Điện thoại: [protected info] - Ext. 614/603
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.