Mô tả công việc
- Trực tiếp Chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:
+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.
+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.
- Callout tuyển cộng tác viên.
- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.
- Các công việc phát sinh khác.
- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)
+ Ca hành chính: 08h00 - 17h30
+ Ca 1: 08h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (7 - 10 triệu/tháng ): Lương cứng + KPI + hoa hồng bán hàng.
- Lương cứng: 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng KPI: 500k - 700k/tháng
- Hoa hồng khi tư vấn khách hàng mua sản phẩm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.