Mô tả công việc:
- Xây dựng và quản lý nội dung trên các nền tảng như Social và website (bao gồm viết nội dung, trình bày và ý tưởng hình ảnh).
- Biên tập và chịu trách nhiệm cho nội dung bài viết trước khi đăng lên các kênh thông tin.
- Phân tích và lập báo cáo đánh giá hiệu quả thực hiện các nội dung triển khai.
- Hỗ trợ phòng Marketing và các bộ phận khác khi có yêu cầu, bao gồm viết và đăng bài theo chủ đề, cập nhật thông tin về dự án và sự kiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Line Manager.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Có kỹ năng viết tốt.
- Sáng tạo nội dung thu hút người dùng, có khả năng lan truyền cao.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực content marketing và copywriter.
- Hiểu biết về ngành khách sạn và du lịch là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập 9 - 12 triệu/ tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Hình thức làm việc: CTV Fulltime.
Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00 (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).
Địa điểm: Tầng 3, khách sạn Flower Garden, 46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.