Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham khảo, khảo sát thị trường, phân tích báo cáo hành vi khách hàng đề xuất phương án triển khai đạt hiệu quả.
- Xây dựng các biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm nhằm gia tăng sự trung thành, và gắn kết khách hàng với các sản phẩm của ngân hàng.
- Liên kết đối tác triển khai các hoạt động ưu đãi cho khách hàng sử dụng các sản phẩm ngân hàng.
- Tham gia các dự án cải tiến phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
- Tổ chức thực hiện, triển khai các kế hoạch công việc đã được phê duyệt; đề xuất điều chỉnh kế hoạch công việc cho phù hợp với mục tiêu, khả năng từng thời kỳ.
- Phối hợp, hợp tác với các đơn vị, cá nhân trong và ngoài SeABank để thực thi các nhiệm vụ được giao nhằm mục đích quản lý hiệu quả một, một số sản phẩm của KHCN: thẻ, ebank,…
- Tổ chức đào tạo/đào tạo/giải đáp về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến một, một số chính sách dịch vụ quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán KHCN cho các cá nhân, đơn vị cần hỗ trợ.
- Xây dựng các báo cáo, kiểm định, đánh giá và đề xuất các giải pháp để đảm bảo hiệu quả các chương trình, chính sách dịch vụ quản lý và chăm sóc sau bán KHCN.
- Thực hiện/phối hợp thực hiện các công việc liên quan đến các báo cáo quản trị/báo cáo cho các đơn vị bên trong và bên ngoài SeABank theo yêu cầu cụ thể.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Marketing.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm phát triển dịch vụ và chăm sóc Khách hàng cá nhân; hoặc 3 năm kinh nghiệm marketing/hỗ trợ khách hàng/kinh doanh lĩnh vực ngân hàng.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc.
- Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.