Mô tả công việc
• Đại diện Công ty tư vấn các gói chăm sóc y tê, nghỉ dưỡng cao cấp đến khách hàng tiềm năng.
• Chăm sóc khách hàng hiện có và đón tiếp các khách hàng công ty mang đến.
• Hỗ trợ các khách hàng đã chốt hợp đồng sử dụng các dịch vụ của công ty
• Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 9h-12h , 14h-17h từ thứ 3 – Chủ Nhật, thứ 2 off
Làm việc tại Lầu 2, Tòa nhà Republic, số 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng ,đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD
• Tuổi từ 1996-2002 (22-28 tuổi)
• Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh dịch vụ, y tế , bảo hiểm, du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản sẽ là một lợi thế.
• Kiến thức xã hội tốt, ngoại giao tốt.
• Chủ động trong công việc.
• Đam mê kinh doanh, thích kiếm tiền, thích môi trường cạnh tranh, doanh số.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng 6-10 triệu + thưởng doanh số hoa hồng 7% : trung bình thu nhập từ 20 – 50 triệu/tháng;
• Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định
• Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
• Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp Sales Manager
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.