Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tham gia các khóa học
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của học viên liên quan đến chương trình học
Thực hiện các cuộc gọi telesales để tiếp cận khách hàng mới
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Theo dõi và báo cáo tình hình học tập của học viên cho quản lý
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo giáo dục của công ty
Đề xuất các ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàngKhông yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Giáo dục, Tâm lý học, Marketing, Quản trị kinh doanh
Đam mê công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Giọng nói rõ ràng, thân thiện
Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Tâm huyết, có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển bản thân, yêu thích sự đổi mới và sáng tạo.Thu nhập: Từ 9.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/tháng.
Lương cứng: 6.000.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ.
Phụ cấp: 42.000 VNĐ cho mỗi ngày làm việc.
Thưởng: Có chế độ thưởng theo tuần, tháng, quý và năm, cho cả cá nhân và nhóm.
Tăng lương: Đề xuất tăng lương định kỳ 2 tháng một lần.
Bảo hiểm: Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) và bảo hiểm y tế (BHYT) theo quy định của công ty.
Hoạt động ngoại khóa: Có cơ hội tham gia các chuyến du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party và các hoạt động Happy Friday hàng tuần.
Nghỉ lễ: Được nghỉ lễ theo lịch quốc gia và nhận thưởng vào các dịp lễ như Tết Dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, Tết Trung thu, v.v.
Nghỉ phép: Được nghỉ phép 12 ngày trong năm.
Ưu đãi khóa học: Giảm giá cho các khóa học tiếng Anh tại Langmaster, miễn phí 100% cho các khóa học summit/workshop tại Trường Doanh Nhân HBR (gói đào tạo có giá trị lên đến 100.000.000 VNĐ).
Đào tạo: Chính sách đào tạo bên ngoài, bao gồm miễn giảm học phí để nâng cao năng lực.
Coaching: Gói coaching phát triển năng lực cả trong nước và quốc tế (gói đào tạo trị giá 100.000.000 VNĐ)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.